Tuesday, August 6, 2013

Hindi ako naboboring.. naaantok lang talaga ako.. :D Hayyy...!!
Gusto kong umuwi sa bahay at matulog nalang ngunit tinatamad naman akong maglakad.
Iba talaga pagsinusumpong ng katamaran.. kahit ang tumayo lang ay hindi magawa. haha :p
Nandito ako ngayon sa library at ang aking kahibangan sa pagkakaantok ay lalong lumalala. Ang sarap siguro matulog sa ganilong silid. Malamig, hindi maingay at matiwasay na kapaligiran kapag dumungaw ka sa bintana..Sana may higaan ditto :D kahit sofa lang ok nako :D

Teka lang bakit nga ba ako nagsusulat? Weird no? Wala kasi akong magawa.. wala akong klase.. wala din kausap kaya naghanap nalang ako ng pwede kong mapagbuntungan ng aking kahibangan sa ngayon. Wahaha! Well, malamang napapatanong ang katabi ko kung ano ang tinatype ko kasi mejo mahaba-haba din to :D

Aactually, pumunta ako dito sa lib para sana magsearch ng assignment ko para bukas.. pero parang hindi naman maintindihan ni google ang aking sadya sa kanya. Hindi niya kasi masagot ang aking mga katanungan. Oh my!!! What happened to google??

Masarap pala ang pakiramdam ng ganto.. yung kahit wala kang kausap, kaharap mo lang yung computer pero masaya din.. napapangiti mo ako oh blog ko! Haha! Kasi naman, walang social website na pwede kung buksan na malilibang naman ako kahit konti. Hindi pwede sila facebook, twitter, tumblr, Skype, YM.. eh ano naman gagawin ko kung si google lang ang kasama ko diba?  Nagsearch na nga ako ng mga pangalan sa google.. para tuloy akong nagstalk. hahaha!

ahmm... yung katabi ko ba gumagawa ng assignement? Kuya sorry kung hindi ka makaconcentrate kasi mejo maingay ako magtype :D Sorry po!!! Wala lang kasi talaga ako magawa.

Kahit wala man akong kausap.. wala mang boses na lumalabas sa bunganga ko.. masaya naman akong nagtatype at at parang kausap ko na din ang sarili ko :D hehe! Ok din pala ang ganito lalo na kung nag-iisa ako.

Malimit kasi akong magsulat ng mga seryosong bagay lang.. pwede naman pala akong magsulat ng kahit ano lang. Kasi naman hindi ko na kailangan ng eraser kung magkamali man ako.. Iba na talaga ang teknolohiya.. Madali ang buhay, may karamay pa ako sa mga ganitong pangyayari.

Shocks nalalag yung G-TEC ko :'( Oh my gulay.. Doc bat naman kasi binitawan agad. Eto pa naman ang pinakaunang G-TEC ko na mejo tumagal... sana ok padin to :(

Na heart attack ako ng 4 seconds.. syempre hindi ko pinahalata kay doc. Nahihiya ako eh.. Hayyy...!!

Shocks hindi ako makaget over.. ano bayan. Bigla tuloy ako nagising!!!

Siya alis nako.. maghahanap pa kong papel para masiguro na gumagana pa tong G-TEC ko :(

No comments:

Post a Comment